Khoảng giá

Thương hiệu

Chính sách bảo hành

Đăng bởi: Admin, ngày 28/11/2019 14:06 PM

Với mục đích đảm bảo quyền lợi khách hàng về dịch vụ sau bán hàng,Cơ khí Tiến Phát xin thông báo đến quý khách hàng về quy định và các thủ tục liên quan đến việc bảo hành và đổi mới sản phẩm.

1. Chính sách và phạm vỉ đổi mới :

- Các sản phẩm do Cơ khí Tiến Phát phân phối được đổi mới trong điều kiện sau :

 Thứ 1 : Máy mới mua trong vòng 7 ngày bị lỗi do nhà sản xuất
 Thứ 2 : Máy còn phiếu bảo hành 
 Thứ 3 : Máy còn nguyên vẹn , chưa có dấu hiệu của việc tháo lắp niêm phong
- Sản phẩm áp dụng : tất cả sản phẩm do Cơ khí Tiến Phát phân phối
2. Chính sách và phạm vi bảo hành
A.Điều kiện bảo hành :

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành .

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng .
B .Địa điểm bảo hành

- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên công ty có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng liên hệ tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

3 . Những trường hợp không được bảo hành:
 - Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa làm hư hỏng nặng thêm

4.Liên hệ thắc mắc khiếu nại về vấn để bảo hành bảo trì sản phẩm :

Mọi thắc mắc khiếu nại về vấn đề bảo hành sản phẩm, Vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG  của Cơ Khí Tiến Phát ( 0972 232 047) hoặc địa chỉ phukiencokhi2019@gmail.com